Giới thiệu trường cao đẳng Manhattan tại Mỹ

Được ra đời năm 1853, trường Cao đẳng Manhattan toạ lạc tại tỉnh thành Riverdale, New York, có khuôn viên xinh đẹp và yên bình.

Tổng quan

Khu học xá an toàn của trường nằm trên khuôn viên rộng 22 mẫu Anh, chỉ bí quyết trọng điểm tỉnh thành New York 10 dặm. Tiếp giáp với trường có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng và công viên Van Cortlandt, một trong những công viên lớn nhất New York. Sinh viên có những trải nghiệm văn hóa thú vị và đáng nhớ tại thành phố New York, song song tham gia vào những hoạt động thể thao ngoài trời tại Van Cortlandt như bóng chày, điền kinh, gôn, chạy việt dã…

Không chỉ đem lại cho sinh viên nền giáo dục khai phóng với sự tụ họp cụ thể vào các ngành thuộc ngành công nghệ – nghệ thuật mà Manhattan College còn đào tạo chuyên sâu về kinh doanh , giáo dục, y tế và công nghệ . Chương trình đào tạo thế manh: công nghệ và công nghệ . US News & World Report xếp ngành Chemical Engineering của Manhattan College đứng trong hàng ngũ 2 trường đứng đầu khi mà khoa Engineering tổng thể xếp thứ 15 tại Mỹ; Là trường Đứng thứ 3 trong các đại học có học trò tốt nghiệp hiện nay là người đứng đầu những tập đoàn.

Du-học-tại-Cao-đẳng-Manhattan-để-nhận-nhiều-phần-học-bổng-có-giá-trị-tại-Mỹ

Những chương trình đào tạo

Manhattan College phân phối hơn 100 chương trình trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh , giáo dục, y tế, khoa học và công nghệ . Bạn khó tìm được một trường đại học chỉ với 4,000 sinh viên mà có chương trình tập huấn phong phú như thế. dù rằng nghệ thuật là phân khoa to nhất của trường nhưng kỹ thuật mới là chương trình được biết tới đa dạng nhất, xếp hạng 58 tại Mỹ. những môn đại cương: Toán, kỹ năng viết luận là những môn tất cả sinh viên đều phải học bên cạnh các khóa học nền móng chủ chốt cho chuyên ngành nghề của mình.

– Trường đứng top 20 về các đơn vị quản lý Engineering. đặc trưng , Chemical Engineering được xếp dòng tốt nhất nước Mỹ (US News & World Report).

– Trường được biết đến với chương trình giảng dạy rất nghiêm ngặt , thầy giáo hết dạ , công nghệ hiện đại…

– Hạ tầng lý tưởng: Thư viện to có hơn 20.000 Đầu sách, một.500 Ấn phẩm báo chí định kỳ, các khu thể thao phức hợp đủ cho tất cả sinh viên của trường; Phòng tập tành thể thao đương đại , gồm 3 sân tennis, 3 sân bóng rổ; những hoạt động giải trí phong phú: thể thao, kịch, nhạc, các câu lạc bộ, tổ chức…

– Sinh viên quốc tế: 3%

– Tỉ lệ sv/gv là 13:1.

– Sĩ số lớp nhàng nhàng 25 sinh viên.

– Trường đào tạo nhiều chuyên ngành, giúp cho sinh viên có sự lựa chọn đa dạng . các đơn vị quản lý học điểm hay tại trường như: Engineering & Communication, Detal, Law, Medicine, Veterinary medidicine.

 

Tổng mức giá ước tính

Trong khoảng 45.000 – 59.000/ Năm (đã bao gồm ăn ở) – tùy theo ngành nghề.

Năm đầu tiên sinh viên được sắp xếp ở tại ký túc xá trong trường.

Bình luận về bài viết này