DU HỌC CANADA: CAO ĐẲNG CENTENNIAL COLLEGE CÓ GÌ THU HÚT SINH VIÊN QUỐC TẾ?

Trường Centennial College là 1 địa điểm du học tốt cho Anh chị em SV Việt Nam muốn tìm cho mình những khóa đào tạo với mức học phí vừa phải nhưng có dịp việc làm tốt sau lúc tốt nghiệp. tuy nhiên, SV tốt nghiệp còn có thể tiếp tục học liên thông lên các trường ĐH danh tiếng tại Canada như ĐH Ryerson, ĐH Guelph, ĐH Calgary… và tại Mỹ như ĐH Southern New Hampshire, ĐH Nam Carolina…

 

Centennial College giúp bạn tiết kiệm giá bán như thế nào?

Với mọi người HS-SV muốn học đại học tại các trường Đại học tổng hợp tại Canada, học phí mỗi năm sẽ từ 20-30.000 CAD/năm nhân cho 4 năm. Nhưng tại Centennial College, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tầm giá nếu:

Học thẳng chương trình Cử nhân 4 nămvới mức học phí 16.967 CAD/năm.

Học theo lộ trình 2 năm Cao đẳng + hai năm Đại học: 13.000 CAD/năm Cao đẳng + học phí trong khoảng 20-30.000 CAD/năm tại các trường ĐH đối tác.

Như vậy, ví như học tại Centennial, bạn sẽ tiết kiệm được trong khoảng 30-50% học phí (tương đương 300-600 triệu đồng) so với việc học tại các trường đại học tổng hợp. Với mọi người muốn học sau đại học, Centennial College có các khóa đào tạo sau đại học (Graduate diploma/certificate) với học phí trong khoảng 11-13.000 CAD sẽ giúp bạn có thể tìm được việc làm ngay sau tốt nghiệp. tuy nhiên, SV quốc tế có thể làm thêm bên trong hoặc ngoài khu học xá 20 giờ/tuần hoặc 40 giờ/tuần trong kỳ nghỉ lễ với mức thu nhập làng nhàng 1.500-2.000 CAD/tháng.

Centennial-College-Trường-Cao-đẳng-số-1-Toronto-trong-chương-trình-CES (4)

 

Tại sao chọn Centennial College?

Là trường cao đẳng công lập trước hết tại tọa lạc tại Toronto, bang Ontario, thành lập năm 1966.

Centennial sở hữu 04 hạ tầng đương đại, đào tạo 12.000 sinh viên toàn thời kì, 28.000 sinh viên bán thời gian đến từ sắp 100 đất nước trên thế giới.

Là 1 trong 4 trường CĐ Canada đáp ứng tất cả năm mục tiêu về chất lượng đào tạo do Cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định.

Có chương trình liên kết với những trường Đại học tốp đầu Canada như ĐH Toronto, ĐH Ryerson, ĐH York…

Mô phỏng lớp học nhỏ, chỉ trong khoảng 15 – 20 SV và giảng dạy theo định hướng thực hiện công ty giúp SV có thể làm việc được ngay sau lúc tốt nghiệp.

89% học viên trường Centennial College có được việc làm tại Canada trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Để được phép định cư, bạn phải có thương hiệu làm việc tại Canada ít ra 1 năm sau lúc ra trường. Centennial có chương trình thực tập CÓ TRẢ LƯƠNG dành cho Anh chị em SV hoàn thành chí ít 80% niên học trước nhất với GPA 2.5/4.5. Đây vừa là thời cơ kiếm tiền, vừa là cơ hội được nhận vào làm chính thức tại đơn vị thực tập sau khi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được trường chỉ dẫn, chia sẻ rất nhiệt thành về làm việc và định cư.

Học viên sau lúc hoàn tất khóa học có thời kì tối đa 3 năm để ứng tuyển tại Canada. Học viên sẽ có dịp định cư tại Canada nếu như đi làm tại Canada tối thiểu 1 năm.

Các ngành huấn luyện tại trường?

Trường nức danh với những chuyên lĩnh vực đào tạo: kinh doanh (Kế toán, tài chính, Marketing), PR, Kiến trúc, kỹ thuật thông tin, Quản trị du hý – Nhà hàng – Khách sạn, tạp chí, mẫu mã Đồ họa – Truyền thông, Kĩ sư Điện tử – Cơ khí, Chuyên viên phần mềm…, đặc biệt là ngành chế tạo và sửa sang máy bay.

Centennial là một địa điểm du học tốt tại Canada cho mọi người SV Việt Nam muốn tìm cho mình những khóa đào tạo với mức học phí vừa phải nhưng có dịp việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. ngoài ra, SV tốt nghiệp còn có thể tiếp tục học liên thông lên những trường ĐH tăm tiếng tại Canada như ĐH Ryerson, ĐH Guelph, ĐH Calgary… và tại Mỹ như ĐH Southern New Hampshire, ĐH Nam Carolina…

Trường đào tạo những chương trình sau: tiếng Anh tăng cường, Diploma/Certificate (1 tới hai năm), chương trình chuyển tiếp lên bậc Cử nhân, Cử nhân (4 năm), sau Đại học (Post Graduate Programs – một năm), chương trình kết liên với các trường ĐH tiếng tăm như ĐH Toronto & ĐH Ryerson… tập huấn các ngành báo chí, Truyền thông, Điều dưỡng, Kĩ thuật & công nghệ Môi trường.

Tuy nhiên, Centennial College còn có chương trình tập sự trả lương dành cho mọi người SV hoàn tất chí ít năm học đầu tiên với kết quả tốt. lúc tham gia chương trình thực tập trả lương này, SV sẽ có cơ hội nhận việc làm ngay sau khi ra trường nhờ vào các kinh nghiệm thực tại trong giai đoạn thực tập hay có thể được những công ty mình tập sự nhận vào làm.

Bình luận về bài viết này