Centennial College ngôi trường nổi tiếng tại Canada

Trường cao đẳng Centennial College được ra đời vào năm 1966. Trường sở hữu bề dày về cách thức giảng dạy có chương trình học nhiều, giáo viên loại mực. Là 1 trong 4 trường Cao đẳng độc nhất vô nhị tại Canada đáp ứng gần như năm mục tiêu về chất lượng tập huấn do Cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định.

Hơn nữa, đây còn là trường cao đẳng và đại học với nền văn hóa đa dạng nhất xứ sở lá phong. Trường đã thu hút được hàng ngàn học viên tới từ 100 đất nước trên toàn cầu sở hữu khoảng 80 ngôn ngữ khác nhau. tìm trường Centennial College bạn sẽ được trải nghiệm một nền giảng dạy tiên tiến và thời cơ giao lưu, học hỏi nhiều nền văn hóa khác nhau.

Điều kiện sống tốt, với đa dạng thời cơ tăng trưởng bản thân

Cao đẳng Centennial College là trường cao đẳng trước tiên tại tỉnh giấc bang Ontatrio. Đây cũng là một trung tâm kinh tế to ở Canada. vì thế, khi học tập cũng như sau lúc tốt nghiệp tại đây thì các du học sinh sẽ sở hữu nhiều cơ hội để vận dụng các tri thức chuyên môn vào thực tế.

Nơi đây với không gian sống phổ biến, trong lành, sạch sẽ có thực phẩm sạch và an ninh hơi an toàn. bên cạnh đó, tại bang Ontatrio, hệ thống liên lạc công cùng rất lý tưởng. với thiếu gì những tuyến xe bus cao cấp, không bị tắc tuyến đường vào giờ cao điểm. Tưởng nghe đâu nó đơn thuần, nhưng đây sẽ là điều kiện khôn xiết quan yếu cho sự tăng trưởng của bản thân mỗi chúng ta.

Nhiều lĩnh vực + cơ hội công việc sau khi ra trường

Trường Centennial College có kết hợp chặt chẽ có các trường và khu công nghiệp nức danh. Đây là một thời cơ tiện lợi, những học sinh mới tốt nghiệp có thể chọn thấy công việc luôn.

Trường cao đẳng Centennial College phân phối hơn 160 chương trình chứng chỉ, cao đẳng, đại học tại những lĩnh vực Kinh tế, y tế, Truyền thông, kinh doanh, kiến trúc, công nghệ thông tin… thành ra, sinh viên có lẽ thoải mái lựa chọn lĩnh vực mà mình ưa chuộng.

Điều kiện để theo học tại trường Centennial College

– Học sinh theo học tại Centennial College các khóa chứng chỉ/cao đẳng yêu cầu các điều kiện: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0/TOEFL iBT 80.

– Còn đối có khóa đại học thì điểm số bắt buộc sẽ cao hơn: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.5/TOEFL iBT 84.

– Nếu Các bạn học sinh muốn theo học lớp học sau đại học thì cần tốt nghiệp đại học chuyên lĩnh vực can hệ, IELTS 6.5/TOEFL iBT 84.

– Ví dụ như không liên quan được đề xuất xứ sở sương mù Văn đầu vào, sinh viên có lẽ đăng ký khóa học Anh ngữ trước tại trọng điểm tiếng Anh kết liên với trường: ICEAP.

Có dịp chuyển tiếp lên nhiều trường đại học: khi du học Canada mà các bạn chọn Centennial College thì sẽ với nhiều thời cơ chuyển tiếp lên hơn 33 trường đại học bao gồm University of Toronto, Ryerson University, McMaster University, University of South Carolina (USA)…

 

 

Bình luận về bài viết này