Nhận học bổng trung học Mỹ từ tổ chức giáo dục CEG

Với bất kì điều kiện kinh tế nào thì các suất học bổng đại quát và học bổng trung học Mỹ kể riêng đều đóng vai trò khôn xiết quan yếu. Đây được coi như “bước khởi đầu” cho việc chính thức quyết định bạn sẽ đi du học hay không. Sở hữu trong tay 1 suất học bổng trung học Mỹ sẽ tạo điều kiện cho lịch trình du học trở thành tiện dụng hơn.

Hiện nay, tổ chức giáo dục CEG đang đem đến đa dạng suất học bổng trung học Mỹ giá trị.

1. Giới thiệu về Cambridge Education Group:

Được có mặt trên thị trường vào năm 1952, Cambridge Education Group (CEG) là một trong các công ty giáo dục uy tín, sản xuất những chương trình học thuật, nghệ thuật thông minh và tiếng Anh chất lượng hàng đầu. Trong 60 năm xây dựng thương hiệu , Cambridge Education Group đã có những bước chuyển mình từ một ngôi trường nhỏ ở nước Anh trở nên 1 đơn vị toàn cầu với các trường và các khóa học chuyển đổi ở vương quốc Anh, Mỹ và Hà Lan. Điều này đã giúp nước Anh và sinh viên quốc tế gặt hái nhiều thành công to. CEG kiêu hãnh với những chuyên gia bậc nhất toàn cầu.

CEG bao gồm trường CATS College, Foundation Campus, Cambridge School of, Visual and Performing Arts, Stafford House School of English và Stafford House Study Holidays.

Bây giờ CEG đang dành đa dạng suất học bổng trung học Mỹ trong năm 2015.

2. Chương trình On Campus:

Chương trình On Campus của CEG sản xuất các chương trình chuyển tiếp chất lượng. tuyển lựa tham dự chương trình on campus, học sinh sẽ học chương trình tiếng Anh và năm thứ 1 tại các trường dành cho sinh viên quốc tế và được chuyển tiếp lên đại học vào năm 2 . Phương án này được các chuyên gia giáo dục đánh giá là thích hợp với du học sinh bởi những ưu điểm: tiết kiệm thời kì và giá tiền , đảm bảo khả năng hòa nhập và hấp thu kiến thức , song song giúp cho học sinh có thể chuyển tiếp vào trường đại học mình mong muốn.

Học-bổng-THPT-dự-bị-Đại-Học-từ-10-50-tại-các-trường-trong-khối-CEG-Mỹ

3. Các chương trình on campus tại Boston, SUNY và Texas:

Boston, SUNY và Texas là ba cơ sở có chương trình chuyển tiếp của doanh nghiệp CEG. Chương trình chuyển tiếp ở đây nhìn chung đều có những điểm mạnh như: môi trường học tập dễ dàng, buộc phải đầu vào đơn giản, dễ dàng; đảm bảo việc chuyển tiếp vào năm 2 đại học, tương trợ lớp luyện SAT.

OnCampus Boston: OnCampus Boston là chương trình năm nhất Đại học uy tín tại Mỹ của CEG giảng dạy tại trường Đại học Wheelock College. OnCampus Boston là con đường tiện lợi dành cho các học trò Việt Nam muốn chuyển tiếp vào năm hai của những trường Đại học hàng đầu tại Mỹ. học trò sẽ được học tập tại thành thị Boston – 1 trong 3 tỉnh thành tốt nhất thế giới (theo QS Best Student Cities 2012) và là nơi trung hơn 100 trường Đại học và Cao đẳng với hơn 250.000 Sinh viên đang theo học, trong đấy có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University. Lớp học ở đây có sĩ số trung bình 10 -15 học trò, mỗi học trò sẽ có 1 cố vấn học tập riêng nhằm đảm bảo nền tảng kiến thức để có thể chuyển tiếp vào đại học trong năm 2 .

OnCampus SUNY: OnCampus SUNY được CEG thực hành tại trường tại trường Đại học Morrisville State College – trường Đại học trực thuộc hệ thống trường State University of New York (SUNY). SUNY là hệ thống trường công lập bao gồm 64 trường Đại học, Cao đẳng cộng đồng trên toàn bang New York. SUNY là hệ thống trường lớn nhất nước Mỹ với khoảng 463,000 sinh viên và hơn 7,500 chương trình học khác nhau. Mỗi lớp học ở đây duy trì ở mức 15 – 20 sinh viên, nhằm tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

OnCampus Texas: trường Đại học North Texas là nơi CEG thực hành chương trình chuyển tiếp. Trường được có mặt trên thị trường  trong khoảng năm 1890 và hiện có 36,000 sinh viên đang theo học. Trường Đại học University of North Texas còn là trường Đại học “Flagship” của bang Texas (mỗi bang tại nước Mỹ chỉ được chọn một trường Đại học tốt nhất của bang để bầu làm “Flagship”). Trường tọa lạc tại thị thành Denton – thành phố sinh viên cách thức thị thành Dallas khoảng 40 phút chạy xe. Denton được mệnh danh là đô thị sinh viên do hơn 1/3 dân số thành thị là sinh viên. ngoài ra , Denton được báo USA Today bình chọn là tỉnh thành tốt nhất trong hai năm liên tiếp dựa trên các chỉ tiêu cảnh quan đẹp, sự gần gũi, những điểm thăm quan, thư giãn và ẩm thực.

Học tập trong lớp học với quy mô chỉ từ 15 – 20 người, học trò sẽ nhận được sự quan tâm và cố vấn của những thầy giáo, trong khoảng đấy  nhanh chóng làm quen với bí quyết học tập, cũng như thích nghi với văn hóa Mĩ để có thể chuẩn bị tốt nhất cho việc chuyển tiếp đại học vào năm 2 .

Bình luận về bài viết này